KHÓA HỌC GIÚP BẠN NHẬN ĐƯỢC GÌ

Chấm dứt căng thẳng

- Giải pháp giúp bạn chấm dứt căng thẳng toàn diện và lâu dài thông qua vận động - cộng đồng - dinh dưỡng - nghỉ ngơi.

Nền tảng sức khỏe bền vững

- Học cách xây dựng nền tảng sức khỏe bền vững thông qua các cơ chế thuần tự nhiên và bản năng nhất: Phương pháp MAF (tập luyện ở ngưỡng nhịp tim thấp để cải thiện hệ hiếu khí)

- Cải thiện giấc ngủ: giúp bạn ngủ sâu và chất lượng hơn

Nâng cấp lối sống

- Học cách nâng cấp lối sống qua cơ chế dinh dưỡng theo 4 mùa và nghỉ ngơi hợp lý

- Tăng sức đề kháng, độ dẻo dai, có hệ miễn dịch tốt để hạn chế cảm vặt, bệnh văn phòng

- Trên nguyên tắc No Love No Gain: Bạn học cách tập luyện dựa trên việc yêu thương và thấu hiểu cơ thể của mình - nền tảng vững chắc nhất để duy trì lối sống năng động mà không cần áp lực

Niềm vui từ cộng đồng

- Gia nhập cộng đồng AYP Adventure trong và sau khóa học để cập nhật kiến thức mới và duy trì luyện tập. Niềm vui, cải thiện tinh thần từ việc tập luyện, sinh hoạt cùng cộng động AYP Adventure hàng tuần

Lộ trình rèn luyện cá nhân

- Biết cách xây dựng lộ trình và lên kế hoạch tập luyện, thi đấu cho các giải chạy marathon/ ultra-trail

- Giúp bạn phát triển thành tích, tốc độ, sức mạnh mà vẫn giảm thiểu được chấn thương trong bộ môn marathon và ultra-trail.

LỘ TRÌNH HUẤN LUYỆN TRONG 9 TUẦN

(8 buổi Online học trực tiếp qua zoom + 3 buổi Offline trải nghiệm thực tế ở núi Dinh-Bà Rịa và Đà Lạt)

NGÀY TRẠI
NGÀY TRẠI
author

NGUYỄN HỮU TRÍ

Trainer

  • Phương pháp tập luyện MAF - Mindset - Nền tảng tập luyện lâu dài
  • Cách để xây dựng 1 thói quen mới
  • Tư duy không đổ lỗi, tư duy chủ động
  • Phương pháp giải tỏa stress nhờ vận động
  • Sala Test Run
XÂY DỰNG LỐI SỐNG
XÂY DỰNG LỐI SỐNG
author

PHẠM VĂN BẢO

Coach

  • Chiến lược tập luyện cho người mới
  • Các ứng dụng của MAF trong đời sống
  • 3 loại stress của cơ thể và cách xử lý
XÂY DỰNG LỐI SỐNG
XÂY DỰNG LỐI SỐNG
author

NGUYỄN MINH GIÀU

Coach

  • 4 tips tập luyện hiệu quả theo MAF
  • Xây dựng thói quen mới -  Cải thiện chế độ dinh dưỡng và nước
  • Cách phục hồi năng lượng hiệu quả nhất
CỘT MỐC 1: KHÁM PHÁ NÚI DINH
CỘT MỐC 1: KHÁM PHÁ NÚI DINH
author

PHẠM VĂN BẢO

Coach

  • Nhận diện kẻ thù lớn nhất của sức khỏe
  • Psychology Hacking: Nạp vào > Loại bỏ
  • Forest Therapy
  • Mindset Càng bận càng tập
  • Offline: Dinh Trail
XÂY DỰNG LỐI SỐNG
XÂY DỰNG LỐI SỐNG
author

PHẠM VĂN BẢO

Coach

  • Phương pháp tập luyện bền vững, toàn diện 
  • Dopamine detox
  • Tối ưu việc tập luyện cùng cộng đồng
XÂY DỰNG LỐI SỐNG
XÂY DỰNG LỐI SỐNG
author

PHẠM VĂN BẢO

Coach

  • Cách trải nghiệm 1 giải chạy trọn vẹn
  • 1 số nguyên tắc chuẩn bị trước cuộc đua
  • Chuẩn bị cho Dinh Race - cuộc đua thực chiến đầu tiên trong khóa
CỘT MỐC 2: GIẢI ĐUA NÚI DINH
CỘT MỐC 2: GIẢI ĐUA NÚI DINH
author

PHẠM VĂN BẢO

Coach

  • Tham gia giải chạy thực tế do học viện tổ chức với cự ly tùy chọn (10/ 15/ 21km)
  • Áp dụng kỹ năng được học vào thực tế. Tham gia cuộc đua băng rừng, lội suối đầy thử thách
VI. RÈN LUYỆN NÂNG CAO
VI. RÈN LUYỆN NÂNG CAO
author

PHẠM VĂN BẢO

Coach

  • Tìm hiểu các bài tập chuyên sâu nâng cao
  • Nguyên tắc sắp xếp bài tập theo phương pháp 80/20
  • Nghiện đường và các cách hạn chế.
VII. LÊN LỘ TRÌNH GIẢM ĐƯỜNG, TẬP LUYỆN
VII. LÊN LỘ TRÌNH GIẢM ĐƯỜNG, TẬP LUYỆN
author

PHẠM VĂN BẢO

Coach

  • Lên lộ trình tập luyện cho riêng bạn dựa vào sự linh hoạt và mục tiêu tương lai
  • Nhìn nhận lại các tác động của đường sau hơn 1 tháng và từng bước điều chỉnh hàm lượng sử dụng
VIII. LÊN KẾ HOẠCH CHO SỰ CỐ
VIII. LÊN KẾ HOẠCH CHO SỰ CỐ
author

PHẠM VĂN BẢO

Coach

  • Lý do bạn cần race
  • Lên kế hoạch đề phòng và xử lí các tình huống bất ngờ trong race:
    • Chấn thương
    • Tâm lý
    • Thời tiết
CỘT MỐC 3: DALAT BACKYARD
CỘT MỐC 3: DALAT BACKYARD
author

NGUYỄN HỮU TRÍ

Trainer

  • Khám phá cuộc chơi mới lạ tại Đà Lạt mang tên Backyard
  • Trải nghiệm chạy và cắm trại xuyên đêm tại Langbiang, hồ Tuyền Lâm,...

CÂU CHUYỆN NGƯỜI SÁNG LẬP

Anh Nguyễn Hữu Trí:

 

  • Tốt nghiệp hạng ưu chuyên ngành truyền thông và công nghệ đại học Quốc Gia Singapore.

 

  • Anh sáng lập học viện AYP năm 2009, nơi cung cấp các khóa học và tư vấn liên quan đến tâm lý, kỹ năng sống, định hướng nghề nghiệp, kỹ năng quản lý công việc, tài chính, sự nghiệp,…

 

  • Từ đó đến nay, AYP huấn luyện cho nhiều tổ chức và công ty như Đại Học Văn Lang, SC Johnson, PQC, Vinamilk, Sony, … và huấn luyện cho hơn 200.000 bạn trẻ.

 

  •  Ngoài ra anh còn là diễn giả TedX, Youtuber kênh giáo dục, góc nhìn đa chiều, lối sống với hơn 700.000 subcribers.

 

  • Vận động viên marathon nhiều năm kinh nghiệm: Đã hoàn thành các cự ly từ 21-42-70-100-160km ở các giải danh giá như: HCM City, Vietnam Trail Marathon, Vietnam Mountain Marathon.

Anh Trí đã từng giống bạn!

 

Từ 1 cậu bé chỉ được vào đội cổ vũ bóng đá của trường.

 

Nghe thật khó tin đúng không? Nhưng anh Nguyễn Hữu Trí chạy hơn 160km các bạn biết bây giờ đã từng … KHÔNG HỀ CÓ KHẢ NĂNG CHƠI BẤT KỲ MÔN THỂ THAO NÀO.

 

Bạn không nghe lầm đâu!

 

Cả tuổi thơ của anh Trí là chuỗi những ngày tháng vô cùng tự ti khi hình thể không tốt: ốm yếu và nhỏ hơn hẳn so với các bạn đồng trang lứa. Thêm vào đó, anh cũng không có khiếu chơi bất kỳ môn thể thao nào.

 

Ngay cả BÓNG ĐÁ – môn thể thao mà tất cả những thằng con trai đều ao ước được chơi, anh cũng không thể.

 

Không được vào đội chính thức đã đành, anh  thậm chí còn không được ngồi ghế dự bị. Vị trí duy nhất anh có thể đứng là trong đội cổ vũ của các bạn nữ ở hàng ghế khán giả.

Cảm giác tự ti mặc cảm đã trở thành động lực để cậu bé ốm yếu năm nào trở thành 1 vận động viên marathon chinh phục những cột mốc bạn biết ở hiện tại.

 

Vậy BÍ MẬT đằng sau đó là gì?

 

Nhờ đâu mà anh Trí tìm được môn thể thao PHÙ HỢP với mình?

 

Làm sao anh giữ được kỷ luật khi tập luyện 1 bộ môn đa phần mọi người đều thấy “chán ngắt khi tham gia” như chạy bộ?

 

Và QUAN TRỌNG nhất:

 

Làm sao để vẫn rèn luyện thể thao đều đặn khi vừa phải cân bằng với áp lực công việc và đời sống gia đình bận rộn?

 

Tham gia khóa huấn luyện này, anh Trí sẽ giúp bạn giải quyết được các trăn trở đó.

Đội ngũ huấn luyện viên

img

NGUYỄN HỮU TRÍ

Thành tích và kinh nghiệm:

  • 9/2017: Hoàn thành marathon đầu tiên (42km)

 

  • 4/2018: Hoàn thành 42km Vietnam Jungle Marathon

 

  • 9/2019: Hoàn thành 100km Vietnam Mountain Marathon

 

  • 1/2020: Hoàn thành 70km Vietnam Trail Marathon

 

  • 9/2022: Hoàn thành 160km Vietnam Mountain Marathon

 

  • 1/2023: Hoàn thành giải chạy Vietnam Trail Marathon 42km trong 7 giờ 36 phút
img

PHẠM VĂN BẢO

Thành tích và kinh nghiệm:

4/2021: Hoàn thành Vietnam Trail Marathon 42km sub11

3/2022: Hoàn thành Da Lat Ultra Trail 45km sub12

8/2022: Hoàn thành VNExpress Nha Trang 21km sub2

9/2022: Pacer 160km giải Vietnam Mountain Marathon cho anh Nguyễn Hữu Trí

Đã hoàn thành chứng chỉ MAF Foundation của giáo sư Maffetone

12/2022: Hoàn thành giải La an 75km sub14h30

img

NGUYỄN MINH GIÀU

Thành tích và kinh nghiệm:

  • 4/2018 : Huy Chương Đồng hạng cân 85kg tại Đại Hội thể dục thể thao TPHCM

 

  • 6/2018: Top 10 vận động viên 1m75 tại giải Menphysique TPHCM

 

  • 3/2022: Hoàn thành cự ly 45km tại Dalat UltraTrail

 

  • Đã hoàn thành chứng chỉ ISSA Certified Personal Trainer

 

  • ICF 70 Hour ACSTH Certified Coach

 

  • Tháng 12/2022: Hoàn thành giải Techcombank 42km 5 tiếng 30 phút

 

  • 1/2022: Hoàn thành giải Ho Chi Minh City run cự ly 21km sub2
img

NGUYỄN Đ.HOÀNG

  • 8/2022: Hoàn thành VNExpress Nha Trang 42km sub5

 

  • 12/2022: Top 34 cự ly 75km giải La An, Đà Lạt

 

  • 1/2023: Hoàn thành giải Mộc Châu, Sơn La cự ly 70km sub12h40

CÂU CHUYỆN HỌC VIÊN

"Cảm nhận cơ thể rõ ràng hơn về sức khỏe và tinh thần chỉ sau 2 tháng rèn luyện cùng cộng đồng"

TẠ QUANG QUỲNH

"Bên cạnh việc được học các kỹ thuật để chạy tốt hơn, Đăng còn hiểu hơn về cơ thể của mình."

NGUYỄN HẢI ĐĂNG

"Trải nghiệm độc đáo khi được đi chạy địa hình và khám phá những vùng đất mới."

VÕ QUANG TRÍ

"Mình chuyển từ 1 ngày uống 3 ly cafe sữa sang cảm giác hết thèm đường chỉ sau 5 tuần."

NGUYỄN ĐỨC HOÀNG

NHỮNG THAY ĐỔI CỦA HỌC VIÊN SAU 2 THÁNG ĐỒNG HÀNH

CÁC CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

  • Chạy bộ là 1 môn thể thao đơn giản và có khi chỉ cần xỏ giày vào chạy là được. Nhưng nếu bạn đang có mong đợi cao hơn? Bạn muốn chinh phục những thành tích và cự ly dài hơn? Bạn muốn tập khỏe hơn? Giảm thiểu chấn thương trong quá trình rèn luyện và chinh phục những giới hạn mới của bản thân? Khi đó, bạn cần những kiến thức nền tảng vững chắc về cơ thể và hiểu sâu về khả năng phát triển thể chất của mỗi người để có thể đặt ra những mong đợi phù hợp với thời điểm chứ không chỉ đơn thuần là tập luyện và đặt mục tiêu thành tích.
  • Việc hiểu đúng những nguyên tắc cũng như nhận thức sẽ giúp bạn phát triển cả về sức khỏe và thành tích một cách lâu dài và bền vững.
  • Đây là khóa học được xây dựng dựa trên 4 khía cạnh: Kiến thức-Chiến lược-Thực hành-Cộng đồng.
  • Khóa học giúp bạn xây dựng lối sống năng động, lành mạnh, bền vững thông qua những nhận thức đúng giúp bạn hiểu được các nguyên tắc nền tảng của vận động. Không chỉ vậy, khóa học còn giúp bạn độc lập trong việc rèn luyện và lên kế hoạch tập luyện phù hợp cho riêng mình mà không phụ thuộc vào các giảng viên sau khi kết thúc đào tạo.
  • Cuối cùng, khóa học đem đến cho bạn cộng đồng những người cùng sở thích, hứng thú để tương trợ và đồng hành xuyên suốt trong quá trình xây dựng lối sống về lâu dài.
  • Khóa học sẽ không hứa điều này, vì có khi bạn không thật sự cần phải yêu thích chạy bộ. Đúng hơn, khóa học sẽ giúp bạn yêu thích việc vận động và rèn luyện thể chất, để từ đó bạn có thể tìm ra môn tập phù hợp với cá nhân mình nhất.
  • Buổi huấn luyện sẽ được diễn ra Online qua zoom và có thu lại trong trường hợp bạn kẹt lịch học không sắp xếp được.
  • Buổi chạy thực tế sẽ diễn ra Offline như sau:
    1 tuần/1 lần sẽ có chạy thực tế tại thánh địa chạy bộ Sala quận 2 TP HCM giúp bạn được hỗ trợ, hướng dẫn tư thế, cách chạy, tốc độ cho phù hợp cùng trợ giảng. Chủ nhật theo lịch chạy ở núi Dinh Vũng Tàu sẽ cùng gặp nhau và có xe đưa đón đi chạy. Tổng kết cuối khóa bằng buổi chạy tại Đà Lạt, tập trung cùng đi xe khách đến tới địa điểm chạy.
  • Đã bao gồm các chi phí trong khóa học còn chi phí cá nhân thì bạn tự túc gồm:

    • Mua thiết bị chạy bộ.
    • Di chuyển.
  • Trước khi bắt đầu rèn luyện bạn sẽ được kiểm tra sức khỏe thông qua chuyến đi thực tế, từ đó trainer sẽ hỗ trợ lên lịch tập luyện cùng bạn để có thể tham gia các thử thách sau đó. Đồng thời bạn còn có đồng đội để cùng nhau hỗ trợ tập luyện với bạn trong quá trình rèn luyện tại khóa học.
  • Hiện tại trong cộng đồng có những học viên ở khắp trong nước và ngoài nước như Hà Nội, Nha Trang, Mỹ, Nhật để cùng hỗ trợ bạn. Bên cạnh đó trợ giảng sẽ có hướng dẫn riêng cho những bạn ở xa vẫn thực hành được offline riêng.
  • Bạn có thể hiểu bản thân hơn để tự mình sắp xếp cải thiện chất lượng dinh dưỡng và kiểm soát cân nặng theo cách nhẹ nhàng và bền vững hơn. Khóa học giúp bạn nắm đúng bản chất của việc tăng/giảm cân.
  • Giải chạy dành riêng cho cộng đồng Adventure
  • Là hình thức thi đấu mà các bạn chạy với nhau và hoàn thành từng vòng đua với cự ly 4km trong 1 tiếng
  • Cứ sau 1 tiếng bạn lại bắt đầu 1 vòng đua mới. Nếu bạn không hoàn thành vòng đua trong 1 tiếng sẽ bị loại
  • Cuộc đua chỉ kết thúc khi còn 1 người chạy cuối cùng và sẽ là người vô địch

THÔNG TIN 2 GÓI KHÓA HỌC

LIFESTYLE

  • Nguyên tắc xây dựng sức khỏe bền vững
  • Cách tập luyện bền vững theo nhịp tim
  • Xây dựng chế độ dinh dưỡng lành mạnh
  • Kẻ thù của sức khỏe ta và phát triển thể chất toàn diện
  • Nguyên tắc phát triển rèn luyện và thực hành giảm đường
  • Stress - Nhận biết và điều chỉnh
  • Động lực và cộng đồng xây dựng duy trì

ADVENTURE

  • Nguyên tắc xây dựng sức khỏe bền vững
  • Phương pháp tập luyện theo nhịp tim và chạy bộ cơ bản
  • Xây dựng chế độ dinh dưỡng lành mạnh
  • Dinh Training
  • Trang thiết bị cho những cuộc chơi lâu dài
  • Dinh dưỡng chuyên sâu trong chạy bộ
  • Dinh Race (10-15-21km)
  • Phương pháp tập luyện nâng cao
  • Lên chiến lược rèn luyện cá nhân hóa cho giải chạy
  • Đề phòng và xử lí: tâm lý, thời tiết,chấn thương
  • Kế hoạch tập luyện và chinh phục dài hạn
  • Dalat backyard Ultra Race + Camping